สอน ทํา อิน โฟ กราฟ ฟิ ค

parkviewmanor.net

ข่าว เจอร์ รา ร์ ด ล่าสุด

Wednesday, 15-Dec-21 15:30:29 UTC
  1. เปิดใจนาย เจอร์ราร์ด
  2. "สตีเวน เจอร์ราร์ด" รวมข่าวเกี่ยวกับ "สตีเวน เจอร์ราร์ด" เรื่องราวของ"สตีเวน เจอร์ราร์ด"

แท็ก สตีเวน เจอร์ราร์ด ใหม่ล่าสุด หงส์เฮ! เจอร์ราร์ดคัมเเบ็คปีใหม่ ฟุตบอล: เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางคนสำคัญทัพ"หงส์แดง"หายเจ็บเอ็นร้อยหวาย เเละจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ในวันขึ้นปีใหม่ หงส์ฟอร์มแจ่มอัดโอลิมเปียกอส2:0+คลิป ฟุตบอล: โจ อัลเลน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ช่วยกันทำคนละประตูให้ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เอาชนะ โอลิมเปียกอส ไปได้ 2:0 ในเกมเกียรติยศของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เจิดอวย!

เปิดใจนาย เจอร์ราร์ด

ทีมรักออกแถลงการณ์ยืนยัน สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม เจ็บขาหนีบ ต้องพักยาว หมดสิทธิ์ลงสนามในช่วง 7 นัดสุดท้าย ตาม ดาเนียล แอ็กเกอร์ ไปอีกราย กำลังโหลดข้อมูล

ถึงแม้จะแขวนสตั๊ดไปแล้ว แต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษก็ยังเป็นขวัญใจของแฟนบอลหลายคน โดยเฉพาะของกองเชียร์ ''หงส์แดง'' อยู่ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานถามตอบกับแฟนๆ ในกรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ โดยที่มีประเด็นน่าสนใจหลายเรื่องด้วย ในวันนี้เราเลยมานำเสนอบางเรื่องที่น่าสนใจให้ได้อ่านกัน คิดว่าฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล จะมีผลงานที่ดีไหม? เจอร์ราร์ด: ผมรอไม่ไหวแล้วด้วยซ้ำ สำหรับผมแล้วฤดูกาลนี้มันแปลกนิดๆ เพราะมันไม่ใช่แค่ว่าผมตื่นเต้นกับ เจอร์เก้น และทีมของเขาเท่านั้น แต่ผมยังได้คุมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีด้วย และหวังว่าในอีกหลายปีต่อจากนี้ผมจะผลิตนักเตะชั้นยอดให้กับ เจอร์เก้น ได้นะ คิดยังไงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์?

เผยแพร่ 23 มี. ค. 2564, 08:13น.

"สตีเวน เจอร์ราร์ด" รวมข่าวเกี่ยวกับ "สตีเวน เจอร์ราร์ด" เรื่องราวของ"สตีเวน เจอร์ราร์ด"

  • ลือสื่อผู้ดีตีข่าว "สเปอร์ส" ทาบ“เจอร์ราร์ด” คุมทีม : PPTVHD36
  • เนื้อเพลง โจร บ่ มี สัจจะ
  • Benz e200 w211 มือ สอง 2016
  • ยา ปลุก อารมณ์ ชาย เก็บ เงิน ปลายทาง
  • ข่าว เจอร์ รา ร์ ด ล่าสุด 20
  • ปวด ฝา เท้า เกิด จาก

เจอร์ราร์ด: เรื่องราวของผมยังไม่จบ มันยังไม่จบแน่ๆ สำหรับผมแล้วตัวเองอยากเป็นที่จดจำในฐานะเด็กท้องถิ่นที่ทำตามความฝันได้สำเร็จ และทุ่มเททุกกอย่างที่มีเพื่อบรรดาแฟนบอล อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร Add friend ที่ @Siamsport

คลิปสุดน่ารักระหว่าง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด"อดีตแข้งลิเวอร์พุล กับลูกชาย "ลิโอ เจอร์ราร์ด" หลังจบเกมการกุศล ตำนานเรนเจอร์ส พบ ตำนานลิเวอร์พูล ที่สนามไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนที่ผ่านมา.. OCTOBER 12 – GLASGOW, SCOTLAND: Steven Gerrard with son Lio during a Legends Match between Rangers and Liverpool at Ibrox Stadium on October 12, 2019 in Glasgow, Scotland. (Photo by Rob Casey / SNS Group) Continue Reading

เคลื่อนไหวอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "ดี เจอร์ราร์ด" ที่ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมระบุข้อความเชิญ "Gavin" ให้มาออกรายการดังเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงทุกอย่าง!!

ข่าว เจอร์ รา ร์ ด ล่าสุด 202

เจอร์ราร์ด: ก็ขึ้นอยู่กับว่าคำว่าใกล้ของคุณมันอยู่ในระดับไหน แน่นอน ในฤดูกาล 2004-05 นี่มันมีข่าวลือเยอะมาก ช่วงที่ยังเล่นอยู่นี่เขาพยายามที่จะเซ็นสัญญากับผมสัก 5 หรือ 6 ครั้งได้มั้ง ในจำนวนนั้นมี 2 ครั้งที่เกิดขึ้นตอนที่เขาคุม เชลซี เขาพยายามจะคว้าผมไปร่วมทีมให้ได้ตอนที่เขาคุม อินเตอร์ มิลาน กับ เรอัล มาดริด ด้วย ผมมีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้เขาถึงหลายทีมด้วยกัน แต่ผมก็ไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย พูดถึงชอตลื่นในเกมกับ เชลซี ดีกว่า คุณอยากพูดอะไรเกี่ยวกับวันนั้นบ้าง?